TIN TỨC BAN CÔNG KÍNH

  • Sự hoàn hảo của những mẫu sofa hiện đại khiến bạn phải trầm trồ

    Với vẻ đẹp trẻ trung, năng động từ của những thiết kế nội thất hiện đại vừa tiện nghi lại thoáng đãng là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ trong nhiều năm nay. Đặc biệt với những gia chủ yêu thích lối sống nhanh, đơn giản thì phong cách hiện đại sẽ đáp ứng yêu cầu cần được thiết kế cho nội thất ngôi nhà của mình. Để bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa nội thất hiện đại, mới mẻ, Moresofa xin được giới thiệu những mẫu sofa hiện đại hot của năm nay ở bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!
    XEM THÊM
  • Top các mẫu giường ngủ đẹp và sang trọng ngắm mãi không chán

    Giường ngủ là một đồ nội thất vô cùng quan trọng và không thể thiếu được ở bất cứ loại hình nhà ở nào. Việc lựa chọn một chiếc giường ngủ vừa đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thị trường nội thất Việt ngày càng đa dạng và phong phú. Sau đây, Morehome sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu giường ngủ đẹp được lựa chọn nhiều nhất của năm, cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn nhé!
    XEM THÊM
  • Ngắm nhìn những mẫu sofa phòng khách độc đáo và cá tính

    Cùng ngắm nhìn những không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi với những mẫu sofa độc đáo, cá tính được nhiều gia chủ yêu thích đón nhận trong thời gian qua. Mỗi hình ảnh chân thực ngay dưới đây là một cá tính riêng biệt đem đến cho bạn một không gian sống sinh động và tiện nghi hơn cả.
    XEM THÊM
  • Những thiết kế phòng bếp đẹp truyền cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ

    Hiện nay, đa phần thiết kế của các loại nhà đều thực hiện kiến trúc mở, đó là các không gian sinh hoạt được nối liền với nhau tạo sự tiện nghi và rút gọn được diện tích trang trí. Do vậy, thiết kế phòng bếp khá quan trọng góp phần tạo nên không gian chung của ngôi nhà được sang trọng và thoải mái hơn. Tham khảo ngay các mẫu thiết kế phòng bếp đẹp sau đây có thể khiến bạn hứng thú hơn trong việc tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình.
    XEM THÊM
  • Những mẫu tủ bếp đẹp cho nội thất nhà phố tại Đà Nẵng

    Tham khảo những mẫu tủ bếp đẹp, tủ bếp acrylic, tủ bếp gỗ tự nhiên cho nội thất nhà phố tại thành phố Đà Nẵng
    XEM THÊM
  • Các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp

    Cửa gỗ công nghiệp cùng với các mẫu cửa gỗ tự nhiên đang làm cho thị trường cửa gỗ ngày càng trở nên đa dạng hơn. Với chất lượng ngày càng cao, mẫu mã đa dạng cửa gỗ công nghiệp đang dần  chiếm được cảm tình rất lớn từ người tiêu dùng.
    XEM THÊM
  • Thiết kế cửa gỗ 4 cánh hiện đại

    Cửa gỗ là một sản phẩm được coi là truyền thống của thiết kế và thi công cửa nhà. Với những không gian lớn như biệt thự hay phòng làm việc của giám đốc thì nhà thiết kế lại thường lựa chọn cửa gỗ 4 cánh hiện đại và sang trọng nhằm khẳng định đẳng cấp và vị thế của người chủ.
    XEM THÊM
  • Cầu thang hình xoắn ốc trông thật mềm mại

    Vừa tiết kiệm diện tích lại mang đến vẻ mềm mại hiếm có cho không gian nội thất căn nhà. Những cầu thang xoắn ốc sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những căn nhà có diện tích nhỏ, hẹp.Cầu thang là nút gia thông ở trong một ngôi nhà, nối liền không gian giữa các tầng lại vừa là một món đồ trang trí nội thất giúp không gian thêm cuốn hút và sang trọng hơn. Đối với những căn nhà có diện tích rộng thì việc thiết kế cầu thang trở nên dễ dàng hơn...
    XEM THÊM
Page 8 of 8 First 4567[8] NextLast